SỰ KIỆN “CÔNG XƯỞNG ÔNG GIÀ NOEL”

Thời gian: 22/12/2019

Gía vé: 150K

Nội dung: ☃️ Một vùng đất đầy tuyết trắng, một công xưởng chế tạo đồ chơi “siêu to khổng lồ” tại không gian cổ tích lấp lánh đầy màu sắc của vương quốc ánh sáng diệu kỳ cùng ông già Noel và cỗ xe tuần lộc tuyệt đẹp đang chờ các bạn nhỏ khám phá. Đây chắc chắn sẽ là một Giáng sinh cực ấn tượng và khác biệt hoàn toàn với những dịp Giáng sinh mà các bạn nhỏ từng tham gia.

CHẾ TẠO TUYẾT TẠI “SANTA CLAUS VILLAGE”

☃️ Mô phỏng ngôi làng của ông già Noel (Santa Claus Village) được bao phủ trong tuyết trắng. Tại đây các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào hoạt động chế tạo tuyết nhân tạo vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

ĐỘT NHẬP WORKSHOP – XƯỞNG ĐỒ CHƠI SIÊU TO KHỔNG LỒ CỦA ÔNG GIÀ NOEL

☃️ Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sống cùng với 7 chú lùn ở một vương quốc xa xôi nọ. Nhà của ông có một xưởng làm việc nơi ông và những người giúp việc tạo ra những món quà tặng cho trẻ em ngoan vào dịp Giáng sinh. Một số câu chuyện và truyền thuyết nói rằng nhà của ông là cả một ngôi làng với rất nhiều người hầu cận giúp việc ở quanh nơi ở và xưởng đồ chơi của ông. ☃️ Tại xưởng đồ chơi của ông già Noel, các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo những món đồ chơi mang đặc trưng dịp Giáng sinh theo phong cách STEM vô cùng độc đáo.

ĐIỀU KHIỂN CỖ XE TUẦN LỘC PHÁT QUÀ CÙNG SANTA CLAUS

☃️ Đây chính là hoạt động thú vị được mong chờ nhất. Các bạn nhỏ sẽ điều khiển cỗ xe Tuần lộc tuyệt đẹp cùng ông già Noel băng qua các xứ sở thần tiên để phát quà cho các em nhỏ bằng ngôn ngữ LẬP TRÌNH chỉ duy nhất tại “Vương quốc ánh sáng diệu kỳ” STEAMe ACADEMY mới có.

Đặc biệt, khi kết thúc hành trình, các bạn nhỏ sẽ được nhận phần quà may mắn trong chiếc BÍT TẤT THẦN KỲ và bằng chứng nhận " CÔNG DÂN GƯƠNG MẪU VƯƠNG QUỐC ÔNG GIÀ NOEL".

 

 

Tin liên quan: